Thứ ba, 05/12/2023

HMM Shipping Việt Nam trao gửi yêu thương đến cộng đồng

 

Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam là một Chi nhánh của HMM (tên gọi cũ là Hyundai Merchant Marine) - Một trong những công ty vận tải hàng hải hàng đầu trên thế giới, là hãng tàu container lớn nhất Hàn quốc và xếp hạng thứ 8 thế giới với tổng sức tải đạt 750.872 TEU, chiếm 3,1% thị phần thế giới (theo Alphaliner 04/2021). Hãng tàu HMM (HMM Shipping Line) cũng đang nắm thị phần vận chuyển hàng xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc, và đồng thời là hãng vận chuyển container quốc gia số một của nước này. Tính đến năm 2020, HMM đã đóng và hạ thủy hai tàu container có sức tải lớn nhất thế giới: 

Đặc biệt, ở thị trường nước ta, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam đã tích lũy kinh nghiệm, đầu tư vào công nghệ mới nhất và các quy trình quản lý chất lượng, để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của khách hàng và đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng. Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, HMM luôn đặt sự an toàn và độ chính xác của hàng hóa làm ưu tiên hàng đầu và đã góp phần tạo nên mắt xích quan trọng trong chuỗi hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của nhiều doanh nghiệp tại các trung tâm thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, ,Đà Nẵng, Hải Phòng,… Cùng với việc không ngừng nâng cao năng lực tập thể, áp dụng công nghệ vào quá trình vận tải để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong giao dịch, HMM Shipping Việt Nam đang là cầu nối quan trọng cho các chuyến hàng từ Việt Nam đi quốc tế và ngược lại. Cùng sứ mệnh "Kết nối thế giới, Mở ra tương lai," công ty đã không ngừng nỗ lực để trở thành một đối tác tin cậy và hiệu quả trong lĩnh vực vận tải biển và logistics, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng quốc tế.

Không chỉ nổi trội ở lĩnh vực kinh doanh vận tải biển, Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam còn được biết đến với phương châm phát triển bền vững ở cả trách nhiệm với xã hội. Nhiều năm qua, tập đoàn HMM nói chung và Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam nói riêng, luôn chú trọng đến các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng với sự kiên định cùng sứ mệnh "Chuyên chở yêu thương".

Gần đây nhất tháng 11/2023, trên chuyến hành trình đến với công trình "Thư viện yêu thương và Sân chơi thiếu nhi" tại Trường Tiểu học Lê Minh Xuân 2, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam phối hợp cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia), hơn 1000 đầu sách thuộc "Thư viện yêu thương" và toàn bộ công trình "Sân chơi thiếu nhi" đã góp phần tạo môi trường, không gian cho các em được tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, nâng cao thể lực tại trường học; tạo cơ hội cho các em được tiếp cận với sách, thúc đẩy đam mê đọc sách, phát triển văn hóa đọc cộng đồng, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dạy và học tại trường, đóng góp tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học.

Thay mặt đội ngũ Fly To Sky xin trân trọng cảm ơn Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam đã tin tưởng, ủng hộ, đồng hành để Fly To Sky Sky trở thành một mảnh ghép trong hành trình "Chuyên chở yêu thương" của HMM. Xin kính chúc Quý công ty ngày càng thành công, phát triển, mang lại thêm nhiều giá trị cho xã hội trong tương lai.

Xem thêm thông tin chi tiết về HMM Shipping tại:https://www.hmm21.com/company.do 

Các đơn vị mong muốn đồng hành, phối hợp, tài trợ với Fly To Sky xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn./.

Quyên góp Liên hệ