Thứ hai, 29/07/2024

GUfoods mang cảm hứng từ hạt gạo Việt Nam đồng hành cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky hành động vì cộng đồng

GUfoods mang cảm hứng từ hạt gạo Việt Nam đồng hành cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky hành động vì cộng đồng
Xuất thân từ vùng Đồng Tháp Mười, GU bắt đầu kinh doanh cùng với hạt gạo VietGAP và vấp ngã sau đó không lâu khi không trụ nổi trước sự cạnh tranh khốc liệt về giá.
Những băn khoăn về việc làm sao để hạt gạo Việt Nam đi xa hơn thôi thúc GU tìm tòi cách gia tăng giá trị cho hạt gạo Việt. GU thử nghiệm bằng sản phẩm bánh gạo lứt và tìm thấy sứ mệnh của mình trong việc tạo nguồn cảm hứng ăn kiêng một cách ngon, lành, sạch, đẹp từ hạt gạo quê mình.
Từ đó "vũ trụ gạo lứt" cùng các dòng sản phẩm ăn kiêng ra đời và là nền tảng chính cho các sản phẩm và thương hiệu GUfoods của hôm nay. GUfoods không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm về thực phẩm ngon, lành, sạch và made-in-VietNam thông qua những dòng sản phẩm mới nhưng không lạ, đúc kết từ sự không ngừng tìm tòi dựa trên những giá trị nguyên bản nhất, với cốt lõi là hạt gạo của người Việt.
Cùng với đó GUfoods là đơn vị cam kết đồng hành với Nhóm từ thiện Fly To Sky trong các hoạt động vì cộng đồng trong suốt nhiều năm vừa qua.
Và đầu tàu của GUfoods là anh Dư Ngọc Bảo Anh (Lio) – Giám đốc Công ty, anh chia sẻ với Fly To Sky “Mình và GUfoods cố gắng mỗi ngày để xây dựng một doanh nghiệp tử tế với nhân viên, đối tác, môi trường và cộng đồng. Mình hiểu và biết ơn sự giúp đỡ từ mọi người cho sự phát triển của GUfoods. Vì lẽ đó, GUfoods luôn sẵn sàng chung tay cho các hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.
Với GUfoods, ăn healthy cũng phải có GU. Không nhàm chán, không khó khăn, không đơn điệu, cùng những tiêu chí: NGON - LÀNH - SẠCH - ĐẸP - MADE IN VIETNAM
Hãy cùng GUfoods và Fly To Sky hành động vì cộng đồng
GUfoods là đơn vị tài trợ ống gạo độc quyền Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2024 do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.
—---
Thời gian mở điểm:  từ ngày 11/5/2024 đến ngày 28/7/2024
Buổi sáng:  8H00 - 11H00.
Buổi chiều: 14H00 - 17H30.
Tại Gia Lai, TP. Hà Nội, TP. Cần Thơ, Bình Thuận, Tây Ninh: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và Lâm Đồng: Thứ 4, Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
------
Các loại sản phẩm có thể đem đến để quy đổi:
Nhóm A: Sách giáo khoa (Bao gồm cả chương trình phổ thông cũ và mới).
Nhóm B: Sách tham khảo, sách lịch sử, văn hóa, khoa học, các loại sách khác; Truyện, sách thiếu nhi các loại.
Nhóm C: Cặp học sinh, đồ dùng học tập; Quần áo cũ/mới đã được giặt sạch; Đồ chơi trẻ em, gấu bông; Tập vở mới.
Nhóm D: Giấy báo, giấy văn phòng, giấy vở đã viết, giấy vụn các loại; Giấy bìa, thùng carton; Vỏ hộp sữa; Pin đã qua sử dụng; Các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng; Vỏ lon.
—---
Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Hằng năm, Chương trình phối hợp cùng các tổ chức, cơ sở Đoàn, Hội để triển khai vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07. Năm 2024 là năm thứ 6 Fly To Sky triển khai thực hiện, dự kiến vào các ngày thứ 4, 7 và Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 11/5/2024 đến ngày 28/7/2024 tại hơn 33 điểm quy đổi tại 08 tỉnh, thành phố (Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Ninh) với sự tài trợ chính của GUfoods, Tre Việt, Vstar Việt Nam, Soganic, Thế giới túi vải, 1life và Thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng từ gạo ITMF và hơn 30 đơn vị đồng hành, phối hợp.


—----
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN ĐIỀU HÀNH & BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "ĐỔI SÁCH LẤY CÂY" NĂM 2024
Email: donghanh@flytoskycharity.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/doisachlaycay.fts
Quyên góp, ủng hộ Chương trình: Ngân hàng Quân đội (MB Bank) - Số tài khoản: 0209 (04 chữ số) - Nội dung: DSLC - TÊN - SĐT (Cập nhật sao kê tự động ở App Thiện nguyện) hoặc Ví điện tử Momo SĐT 0935939446 - Có cấp giấy xác nhận ủng hộ.
Nhận thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/groups/ctvflytosky
BTC kêu gọi ủng hộ sản phẩm quy đổi (cây sen đá, xương rồng, cây cảnh, hạt giống, chậu, đất trồng cây; các sản phẩm thân thiện với môi trường; các chế phẩm sinh học, mỹ phẩm thuần chay; quà tặng), hỗ trợ vận chuyển, in ấn, cơ sở vật chất tổ chức; phối hợp mở điểm đổi,… Nếu đơn vị, cá nhân nào quan tâm về tài trợ, mong muốn đồng hành cùng Chương trình xin liên hệ qua email: donghanh@flytoskycharity.vn.
#Đổisáchlấycây #Doisachlaycay #Flytoskycharity #Doisachlaycay2024 #FlyToSky #nhomtuthienflytosky #GUfoods #Onghutgao

Quyên góp Liên hệ