Thứ ba, 28/06/2022

FUWA3E - Chiến binh bảo vệ môi trường

Xứ Thanh – Vùng đất của những dải đồi dứa xanh mướt bất tận với sản lượng lớn nhất nhì cả nước, nổi tiếng với những trái dứa được ươm trồng theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Nhằm phát huy thế mạnh và nâng tầm giá trị nông sản địa phương hơn nữa, Công ty FUWA Biotech đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Eco Enzyme, biến nguồn vỏ dứa khổng lồ thành các sản phẩm hữu ích có giá trị cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

(Nguồn ảnh: BNews)

Mỗi ngày, có hàng triệu gia đình đang lạm dụng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch ngôi nhà của mình. Hãy tưởng tượng nguồn nước và không khí sẽ chịu tác hại nặng nề đến mức nào! “Liệu có giải pháp gì giúp giảm thiểu chất tẩy rửa hoá học, từ đó bảo vệ môi trường và sức khỏe con người hay không?” FUWA đã chính thức ra đời dòng sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc từ thiên nhiên gồm: Nước lau sàn, nước rửa chén, nước rửa tay… được điều chế từ phương pháp ngâm ủ thủ công và lên men tự nhiên – Eco Enzyme.

Dòng sản phẩm mang tên FUWA3E từ đó ra đời, FUWA viết tắt của Fruit Warrior - Những chiến binh trái cây với sứ mệnh tiêu diệt bụi bẩn và vi khuẩn trong ngôi nhà, còn 3E là viết tắt của Enzyme Ecosystem Earth có ý nghĩa rằng tất cả sản phẩm sẽ luôn gắn liền với 3 tiêu chí: Sản xuất từ thiên nhiên, bảo vệ hệ sinh thái và góp phần tạo nên một trái đất xanh.

Các sản phẩm chế phẩm sinh học của FUWA3E cũng là những sản phẩm quy đổi chính trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky. 

Fuwa3E là đối tác tài trợ chính trong chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 do Nhóm từ thiện Fly To Sky và cũng là đối tác đồng hành cùng Fly To Sky trong nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động lĩnh vực môi trường, thúc đẩy cộng đồng chuyển đổi sang thói quen tiêu dùng Refill, giảm thiểu nhựa, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022.

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH "ĐỔI SÁCH LẤY CÂY" NĂM 2022

Quyên góp Liên hệ