Thứ tư, 05/07/2023

Fuwa3e chế phẩm sinh học từ dứa - Kiến tạo lối sống xanh

Từ thuở sơ khai, dứa và một vài người bạn có họ “trái cây, rau củ” khác đã quen với việc đồng hành cùng con người trong các bữa ăn, họ luôn nhớ đến như một nguồn dinh dưỡng vô tận. Không chỉ dừng lại ở điều đó, trong “lớp vỏ” của dứa chứa một thứ gọi là Enzyme Bromelain có thể phân hủy protein. Chính vì vậy, đừng chỉ sử dụng phần lõi bên trong mà bỏ quên lớp vỏ ngoài của Dứa nhé!

Fuwa3e nhận ra công dụng ấy và giúp Dứa có thể tiến gần hơn đến việc “đồng hành đúng nghĩa” cùng các bạn trong những năm gần đây.  Chỉ cần “ngủ” cùng bạn “Đường” và bạn “Nước” để quá trình lên men được thực hiện một cách tự nhiên, các bạn “lợi khuẩn” sẽ được “sinh ra” và hỗ trợ các bạn rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Sản phẩm lên men từ vỏ dứa của Fuwa3e không chỉ mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc làm sạch, mà còn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm an toàn, không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi và hoá chất độc hại. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm chế phẩm sinh học từ dứa của Fuwa3e cũng là một trong những sản phẩm quy đổi trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2023 của Nhóm từ thiện Fly To Sky được triển khai trên cả nước. Fuwa3e cũng là đơn vị tài trợ xuyên suốt nhiều năm liền trong các hoạt động, chiến dịch vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Hãy tham gia Đổi sách lấy cây năm 2023 để cùng Fuwa3e, Nhóm từ thiện Fly To Sky mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, bảo vệ sức khỏe của gia đình và chính bạn, tạo dựng một lối sống xanh và bền vững.

----

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2023 là năm thứ 5 Fly To Sky triển khai thực hiện, dự kiến tổ chức từ ngày ngày 17/5/2023 đến ngày 30/7/2023 với hơn 30 điểm đổi tại 09 tỉnh, thành phố khắp cả nước cùng với sự tài trợ chính của Tre Việt, Xơ mướp Vi Lâm, Sao Khuê, GUfoods và hơn 30 đơn vị đồng hành, phối hợp.

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/dslc2023 

Đăng ký tình nguyện viên: https://bit.ly/dslc2023tuyentnv 

Nhận thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/groups/ctvflytosky

----

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH “ĐỔI SÁCH LẤY CÂY” NĂM 2023

- Page "Đổi sách lấy cây" - www.facebook.com/doisachlaycay.fts

- Email doisachlaycay@flytoskycharity.vn  – donghanh@flytoskycharity.vn - tinhnguyen@flytoskycharity.vn (Tình nguyện viên)

- Số điện thoại: 0935939446 (Văn Phúc) – 0816202185 (Nhật Vi).

Quyên góp Liên hệ