Thứ bảy, 04/09/2021

Fandom Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) cùng Fly To Sky trao tặng 1200 Túi thực phẩm hỗ trợ người dân khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh

Chương trình “Triệu Bữa Cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những ngày qua, Chương trình “Triệu Bữa Cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” tổ chức đã liên tục đón nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đấy là niềm vui, niềm tự hào và cũng là động lực để Nhóm tiếp tục đem tình yêu tình nguyện đến với những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Hưởng ứng tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, Fandom Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), đặc biệt là cô Diễm Phan và chị Phoebe đã ủng hộ cho chương trình 1200 túi thực phẩm tương đương 18.000 "bữa cơm". Các “bữa cơm” này cũng đã được trao tận tay đến những công nhân, người lao động tự do có hoàn cảnh cơ cực và khó khăn khi bị mất việc làm, người có hoàn cảnh khó khăn, người già cũng như sinh viên khó khăn chưa thể về quê bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại địa bàn quận 7, quận 8, quận 10 và Thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh). Có thể thấy rằng, những sự ủng hộ từ các mạnh thường quân trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay đã góp phần rất lớn trong công cuộc hỗ trợ những mảnh đời khổ hạnh trên một phần “máu mủ” của đất nước.

(Ảnh: Chương trình trao tặng túi thực phẩm tại Quận 7)

Mỗi “bữa cơm” có trị giá 15.000 đồng. Mỗi người dân được tặng “bữa cơm” trong vòng 15 ngày (mỗi ngày hỗ trợ 01 “bữa cơm”), “Bữa cơm” được trao bằng hình thức gói thực phẩm; mỗi người dân được hỗ trợ bằng nhu yếu phẩm, dự kiến gồm: gạo, nước mắm, nước tương, ngũ cốc, gia vị với tổng giá trị 225.000đ/suất (15.000đ/bữa x 15 bữa); thực đơn có thể thay thế phù hợp với tình hình cung cấp của đơn vị cung ứng.

Hanbin sinh năm 1998, quê Yên Bái, hiện là thực tập sinh tại một công ty giải trí ở Hàn Quốc. Mỹ nam 23 tuổi nổi tiếng sau khi tham gia show sống còn I-Land. Đây là chương trình do Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop nối tiếp BTS. Tại chương trình, Hanbin vào đến top 10 ứng viên xuất sắc nhờ bình chọn từ đông đảo khán giả khắp thế giới nhưng rồi gây tiếc nuối khi bị loại trước thềm chung kết. Thực tập sinh 9X ghi điểm trong chương trình nhờ vũ đạo đẹp mắt, giọng hát lôi cuốn, nhiều tiềm năng tỏa sáng cùng tính cách thân thiện, hòa đồng. Dù chưa chính thức debut, Ngô Ngọc Hưng đã sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.

(Ảnh: Chương trình trao tặng túi thực phẩm cho các xóm trọ tại Quận 7)

Trong lúc chờ thần tượng ra mắt bên cạnh ủng hộ chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" của Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Cộng đồng người hâm mộ của Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Thời gian qua, fandom mỹ nam gốc Yên Bái đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: trồng 1.000 cây xanh ở Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa), ủng hộ 80 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020, ủng hộ 160 triệu đồng xây nhà tình thương cho 2 học sinh mồ côi…

Chương trình “Triệu Bữa Cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” phát động từ ngày 04.8.2021 đến nay đã tiến hành trao tặng 30.000 "bữa cơm" tương đương 2000 túi thực phẩm cho người dân khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng. Cùng với sự đồng hành của Fandom Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), chương trình cũng đồng hành với Gạo Vinh Hiển, Tập đoàn Louis Holding, Công ty Hương Miền Tây, FC BTS Việt Nam, FC Lelush Việt Nam (Măng Việt Nam),..... Chương trình tiếp tục kêu gọi ủng hộ để trao tặng tại các quận huyện còn lại của TP.HCM. Hãy cùng chung tay góp nên Triệu Bữa Cơm để trong gian khó vẫn không ai bị bỏ lại phía sau.

(Ảnh: Chương trình trao tặng túi thực phẩm tại Quận 8)

(Ảnh: Chương trình trao tặng túi thực phẩm tại TP. Thủ Đức)

(Ảnh: Chương trình trao tặng túi thực phẩm tại Quận 10)

(Ảnh: Tình nguyện viên chương trình chuẩn bị và đi vào các ngõ ngách trao tặng tận tay cho người dân khó khăn)

Mọi sự chung tay, đóng góp với Chương trình xin gửi thông qua đơn vị tiếp nhận:

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia).

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc.

Hoặc Ví điện tử Zalo Pay số điện thoại: 0935.939.446.

Nội dung: TRIEUBUACOM TPHCM + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Thị Phương Linh; email: trieubuacom@flytoskycharity.vn; ĐT: 0359.964.325.

Quyên góp Liên hệ