Thứ năm, 22/07/2021

Dược Đại Quang, Asia Mask, Công ty Hiệp Lộc đồng hành cùng Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" chung tay cùng TP.Pleiku phòng, chống Covid-19

Chiều nay 22/7, Anh Lê Văn Phúc Trưởng Ban Tổ chức Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” Đợt 15 (Nhóm từ thiện Fly To Sky) đã đại diện các đơn vị đồng hành, tài trợ đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Pleiku (Tỉnh Gia Lai) để trao tặng 500 khẩu trang kháng khuẩn, 200 Chai rửa tay sát khuẩn, 250 Kính ngăn giọt bắn, với tổng trị giá 40.850.000đ nhằm chung tay cùng với TP.Pleiku trong công tác phòng, chống dịch trước tình hình xuất hiện ca mắc cộng đồng trong những ngày qua.

(Ảnh: Anh Lê Văn Phúc đại diện chiến dịch đã trao khoản hỗ trợ cho ông Từ Văn An, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Pleiku  | Hồng Điệp TTXVN)

Đồng hành cùng Chiến dịch lần này xin trân trọng cảm ơn Công ty TNHH SX TM Dịch vụ Hiệp Lộc, Công ty TNHH Dược Đại Quang, Công ty TNHH Thiết bị An toàn Bảo hộ Á Châu cùng với sự đồng hành của Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Gia Lai.

Ngày 22/7, UBND Tỉnh Gia Lai cũng đã có văn bản số 988/UBND-KGVX về việc triển khai thực hiện các biện pháp khẩn cấp trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó đề nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Pleiku phong tỏa tạm thời đối với nhà của đối tượng F0 tại đường Trần Quý Cáp, cụm dân cư/khu phố và phòng mạch bác sĩ T (đường Đoàn Thị Đimể) từ 11h00 ngày 22/7/2021 để khoanh vùng, xử lí dịch theo nguyên tắc dầu loang. Đồng thời cũng yêu cầu kích hoạt tổ Covid cộng đồng ở mức cao nhất; yêu cầu người dân thực hiện khai báo y tế chủ động để rà soát yếu tố dịch tễ trên toàn bộ thành phố Pleiku.

Trước đó ngày 21-7, Chủ tịch UBND TP. Pleiku đã ký Công văn hỏa tốc số 2452/UBND-VHXH về việc tạm dừng một số hoạt động, dịch vụ chưa thiết yếu để phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn từ 0 giờ ngày 22-7. Trong đó có yêu cầu tạm dừng hoạt động các quán bar/pub, vũ trường, karaoke, các dịch vụ massage xông hơi. Đồng thời, tạm dừng thêm một số hoạt động và dịch vụ chưa thiết yếu trên địa bàn thành phố, gồm: dừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các sự kiện, các loại hình lễ hội; các điểm kinh doanh, cung cấp trò chơi điện tử, game online, các đại lý internet; rạp chiếu phim; các cơ sở thẩm mỹ, spa; các điểm tập luyện các môn thể dục-thể thao trong nhà, các câu lạc bộ thể dục-thể thao, các hồ bơi, các phòng tập gym, yoga, các điểm và câu lạc bộ bi da, câu lạc bộ võ thuật, câu lạc bộ sức khỏe; các sân bóng đá tập trung trên 10 người.

Để tiếp tục chia sẻ với các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, các khu cách ly, bệnh viện,... tại TP.HCM và khắp các tỉnh có dịch trên cả nước chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 15 tiếp tục kêu gọi ủng hộ bằng hiện vật gồm các trang thiết bị y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết hoặc kinh phí để mua.

BAN TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH

 

Quyên góp Liên hệ