Thứ sáu, 28/04/2023

Cùng Fly To Sky góp quỹ thực hiện dự án Fly+ Healthbox trang bị túi sơ cứu cho các hộ gia đình khắp Việt Nam thông qua việc mua sắm trên ứng dụng Weshare

WeShare là nền tảng giúp bạn mua sắm trực tuyến và quyên góp cho các tổ chức thiện nguyện mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Từ tháng 04/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Fly To Sky Charity Organization) đã xuất hiện trên ứng dụng WeShare và bắt đầu nhận quyên góp từ người dùng ứng dụng.

Với ứng dụng WeShare, bạn vừa có thể đặt hàng trực tuyến qua Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Cocoon,...hoặc gần 100 thương hiệu nổi tiếng khác như The Coffee House, Juno,... và qua mỗi lần mua sắm, bạn sẽ đóng góp từ 5% - 30% ngay trên giá trị đơn hàng để cùng Fly To Sky và Dự án Fly+ Healthbox trang bị các túi y tế, túi sơ cứu cho các hộ gia đình khó khăn khắp Việt Nam nhằm hỗ trợ góp phần nâng cao nhận thức, nâng cao kỹ năng thực hành sơ cứu tại nhà và hỗ trợ tiếp cận với y tế cơ bản.

Đặc biệt, khi tham gia mua sắm thông qua Weshare bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận sau khi lan tỏa thông tin, tải ứng dụng và thực hiện quyên góp thành công.

Để tham gia WeShare và đóng góp cho dự án Fly+ Healthbox của Fly To Sky thông qua việc mua sắm:

BƯỚC 1: Tải app WeShare thông qua:

Website: https://weshare.asia/

App Store: https://bit.ly/weshare_ios

Google Play: https://bit.ly/weshare_android 

Sau đó đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập để truy cập vào App.

BƯỚC 2: Sau khi đăng nhập, vào mục “Cộng đồng” và bấm chọn quyên góp cho “Nhóm từ thiện Fly To Sky – Fly To Sky Charity Organization” để quyên góp trực tiếp sau khi mua sắm.

BƯỚC 3: Bạn chọn thương hiệu bạn muốn mua và tiếp tục mua sắm như bình thường. Quá trình này không phát sinh chi phí nào. Thông qua đó các thương hiệu, nhãn hàng, đơn vị sẽ trích quyên góp lên đến 30% giá trị đơn hàng cho Fly To Sky.

Quyên góp từ các đơn hàng sẽ được ghi nhận trong khoảng 24 - 48 giờ và sẽ được chuyển trực tiếp đến Fly To Sky hàng tháng.

Khi sử dụng WeShare, việc mua sắm online của bạn sẽ trở nên càng ý nghĩa hơn khi một phần hóa đơn sẽ được WeShare trích trực tiếp ra để đóng góp cho dự án Fly+ Healthbox đang được triển khai bởi Fly To Sky. Đặc biệt, bạn có thể quyên góp một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch và hoàn toàn không tốn thêm phí trong khi mua sắm vì WeShare luôn ghi nhận các đóng góp trên ứng dụng.

Dự án “Fly+ Healthbox” do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai vơi sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm trang bị các Tủ thuốc, Hộp y tế gia đình cho các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa, vùng cao, có hoàn cảnh khó khăn, ở biên giới, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình dân tộc thiểu số, gia đình có người yếu thế, các cơ sở bảo trợ xã hội, lớp học vùng cao, nhà sinh hoạt cộng đồng,... để trang bị các sản phẩm y tế cơ bản trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức và hỗ trợ tiếp cận với y tế. Bên cạnh đó phối hợp cùng các tổ chức chuyên môn tổ chức các tập huấn hướng dẫn phòng, chống các bệnh cơ bản.

 

Quyên góp Liên hệ