Chủ nhật, 06/10/2024

Cộng đồng người hâm mộ Trương Trạch Vũ tại Việt Nam chia sẻ yêu thương cùng miền Bắc

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã tiếp nhận 54.000.000đ từ Cộng đồng người hâm mộ Trương Trạch Vũ tại Việt Nam nhằm trang bị máy lọc nước để chung tay đồng hành, sẻ chia cùng thầy cô giáo, các em học sinh tại các trường học bị ảnh hưởng bởi vùng bão, lũ, sạt lở đất tại miền Bắc.

Nhóm từ thiện Fly To Sky, Dự án Chiến sĩ lọc nước đang phối hợp cùng Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Xín Mần (tỉnh Hà Giang) cùng với các nhà cung cấp có liên quan để chuẩn bị trao tặng, dự kiến sẽ trao tặng cho 08 trường học bị ảnh hưởng bởi bão, lũ, sạt lở trên địa bàn.

Đây là phần quà nhỏ, không thể so sánh được với những mất mác mà các thầy cô giáo, các em học sinh tại các địa bàn bị hưởng trong đợt vừa qua, nhưng là tình cảm của Cộng đồng người hâm mộ Trương Trạch Vũ tại Việt Nam và Fly To Sky dành tặng cho các trường học nhằm góp phần tạo động lực giúp cho các thầy cô giáo, các em học sinh nhà trường được khuyến khích, động viên kịp thời.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục mong muốn vận động cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các vật phẩm và nguồn lực để thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ người dân tái thiết sau bão, lũ. Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn.

Quyên góp Liên hệ