Thứ sáu, 13/08/2021

Cộng đồng Fan hâm mộ Vladislav Việt Nam (Lelush VietNam) góp hơn 1000 bữa cơm cùng chương trình “Triệu bữa cơm

Lelush tên thật là Vladislav Ivanov, sinh năm 1994 đến từ Vladivostok, Nga. Lelush là thí sinh chương trình tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng "Sáng tạo doanh" nổi tiếng Trung Quốc. Trong lòng nhiều người hâm mộ, Lelush là càng trai có phần bất cần nhưng được "tổ nghề độ". Lelush được ví như "thế lực hotsearch" mới thay thế Trịnh Sảng.

Cộng đồng Fan hâm mộ Vladislav Việt Nam (Lelush VietNam) đã chung tay quyên góp hơn 1000 bữa cơm đồng hành cùng Nhóm Từ thiện Fly To Sky chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Triệu bữa cơm” dành tặng những phần quà có ý nghĩa dành cho các mảnh đời bất hạnh trên địa bàn thành phố mang tên Bác.

Chương trình “Triệu Bữa Cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi “bữa cơm” có giá trị 15.000 đồng. Mỗi người dân được tặng “bữa cơm” trong vòng 15 ngày (mỗi ngày hỗ trợ 01 “bữa cơm”), “Bữa cơm” được trao bằng hình thức gói thực phẩm; mỗi nguời dân được hỗ trợ bằng nhu yếu phẩm, dự kiến gồm: gạo, nước mắm, nước tương, ngũ cốc, gia vị với tổng giá trị 225.000đ/suất (15.000đ/bữa x 15 bữa); thực đơn có thể thay thế phù hợp với tình hình cung cấp của đơn vị cung ứng.

 

Mọi sự chung tay, đóng góp với Chương trình xin gửi thông qua đơn vị tiếp nhận:

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia).

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc.

Hoặc Ví điện tử Zalo Pay số điện thoại: 0935.939.446.

Nội dung: TRIEUBUACOM TPHCM + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Thị Phương Linh; email: trieubuacom@flytoskycharity.vn; ĐT: 0359.964.325.

Quyên góp Liên hệ