Thứ năm, 18/11/2021

Cộng đồng Fan hâm mộ Rikimaru Việt Nam ủng hộ hơn 50 triệu đồng cùng Fly To Sky hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Chikada Rikimaru sinh ngày 2/11/1993, là một chàng trai đến từ tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Anh được biết đến như một biên đạo chuyên nghiệp, là người đứng sau màn vũ đạo đẹp mắt của những nghệ sĩ K-Pop nổi tiếng như BoA, SHINee Taemin, Red Velvet, NCT,…

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội. Trước tình hình đó vừa qua, Cộng đồng Fan hâm mộ Rikimaru Việt Nam (RIKIMARU VIETNAM FANS) đã trao tặng 57.575.000đ đồng hành cùng Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” và Chương trình “Triệu bữa cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do các cấp Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai nhằm chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế và người dân chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Có thể chúng ta không thể làm điều gì to lớn, nhưng hãy bắt đầu từ những cái nhỏ nhất. Với tinh thần "Không để ai bị bỏ lại phía sau", hãy chung tay cùng với Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện các chương trình hỗ trợ công tác phòng - chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội để góp phần nhỏ sức mình chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch. Sự chung tay và góp sức của cộng đồng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người dân chiến thắng dịch đại dịch.

(RIKIMARU VIETNAM FANS đồng hành cùng Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" Nhóm từ thiện Fly To Sky trao tặng tại phường Yên Đỗ, Tp. Pleiku, Gia Lai)

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" là chiến dịch cứu trợ khẩn cấp do Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Chiến dịch là cầu nối kêu gọi các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cá nhân trên khắp cả nước ủng hộ thiết bị y tế, dụng cụ bảo hộ và nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, các khu cách ly, bệnh viện, các chốt kiểm soát dịch biên giới, chốt kiểm dịch, trường học, điểm làng dân tộc thiểu số, điểm dân cư khó khăn...Chiến dịch được phát động từ ngày 05/02/2020 - Khi Việt Nam công bố ca mắc Covid-19 đầu tiên và đã thực hiện 15 Đợt, trao tặng cho hơn 14 tỉnh, thành phố với tổng kinh phí gần 05 tỷ đồng. Chiến dịch tiếp tục kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để sẻ chia đến những địa phương chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. Sự chung tay của cộng đồng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người dân, lực lượng quân đội, tình nguyện viên, người dân, người lao động trong công cuộc chiến đấu với đại dịch Covid-19.

(RIKIMARU VIETNAM FANS đồng hành cùng Chương trình “Triệu Bữa Cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh trao tặng các túi thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn)

Chương trình “Triệu Bữa Cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những suất ăn, túi thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong  đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Chủ nhiệm các Chi nhánh trực thuộc, Ban Tổ chức các Chương trình, chiến dịch xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cộng đồng Fan hâm mộ Rikimaru Việt Nam (RIKIMARU VIETNAM FANS). 

Quyên góp Liên hệ