Chủ nhật, 21/11/2021

Biomeq trao tặng gần 300 triệu đồng cùng Fly To Sky san sẻ yêu thương vượt qua đại dịch

Trong suốt 2 năm qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là đợt dịch thứ 4 bùng phát mạnh, lây lan với tốc độ nhanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế và mọi mặt của đời sống của người dân. Trong thời gian đó, truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái đã được thắp sáng và lan tỏa trong cộng đồng. Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực tham gia ủng hộ bằng những hành động, nghĩa cử thiết thực ủng hộ cả về vật chất, tinh thần để tiếp thêm sức mạnh sớm đẩy lùi dịch bệnh.

(Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" trao tặng quà tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên | Ảnh: TTXVN)

Chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng với sự điều phối, chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cũng phát động 05 dự án, chiến dịch dài hạn, cụ thể như “Anh hùng diệt khuẩn”, “Triệu bữa cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác”, “Triệu túi an sinh”, “Màn hình chia sẻ”, “San sẻ yêu thương – Gia Lai chung tay đánh bay Covid-19”. Qua đó thông điệp của lòng yêu thương đã lan tỏa mạnh mẽ khi suốt thời gian qua các cấp Nhóm đã tiếp nhận rất nhiều nguồn lực, sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch. Trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Sinh (BIOMEQ) được thành lập năm 2009, BIOMEQ là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế chất lượng cao phục vụ chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe. Năm 2021, làn sóng dịch thứ 04 diễn biến phức tạp tại Bắc Giang, công ty đã đồng hành cùng Nhóm trao tặng 36.000 khẩu trang cho lực lượng y tế, lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu. Sau đó tình hình tại các tỉnh Tây Nguyên, miền Trung (Gia Lai, Phú Yên) diễn biến phức tạp, công ty tiếp tục hỗ trợ 1200 chai rửa tay sát khuẩn Biocare, 12 nhiệt kế hồng ngoại NC200, 20.000 khẩu trang y tế để hỗ trợ các khu cách ly tập trung, bệnh viện. Tháng 11/2021, khi tình hình tại Gia Lai có những ca mắc cộng đồng, Công ty tiếp tục đồng hành cùng Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” của Nhóm để trao tặng 1300 chai nước rửa tay sát khuẩn cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.  Toàn bộ khoản hộ trợ khoảng 300 triệu đồng.

(Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" trao quà tại Trung tâm Y tế Thành phố Pleiku | Ảnh: TTXVN)

Đây là những sự sẻ chia kịp thời, món quà ý nghĩa để cùng lực lượng làm nhiệm vụ và người dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp cả về tinh thần và vật chất, cùng quyết tâm chiến thắng đại dịch.. Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm các Chi nhánh trực thuộc, Ban Tổ chức các Chương trình, Dự án xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Biomeq. Hy vọng rằng trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhóm trong chặng đường san sẻ yêu thương đến cộng đồng.

(Trao tặng quà cho bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang | Ảnh: TTXVN)

Nhóm từ thiện Fly To Sky sẵn sàng là cầu nối cùng các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, quỹ, các tập thể, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước để cùng xây dựng các chiến dịch chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch, đặc biệt là người khó khăn, yếu thế. 

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Quyên góp Liên hệ