Thứ ba, 22/03/2022

Asia Mask chung tay vì cộng đồng

Sáng 20-3, tại Trường Tiểu học Kpă Klơng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2022 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”. Đồng hành cùng chương trình có Công Ty TNHH Thiết Bị An Toàn Bảo Hộ Á Châu (Asia Mask).


Công Ty TNHH Thiết Bị An Toàn Bảo Hộ Á Châu là đơn vị đồng hành trong rất nhiều chương trình tình nguyện vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức từ năm 2021 đến nay, đặc biệt là trong khuôn khổ của chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Là đơn vị chuyên sản xuất khẩu trang than, sợi hoạt tính cao cấp, với số liệu tiêu thụ hàng triệu sản phẩm mỗi năm. Các sản phẩm với công dụng và ưu điểm vượt trội về tấm lọc than hoạt tính ép vải không dệt được sự tín nhiệm trong các doanh nghiệp tại Việt Nam , được sử dụng rộng rãi trong ngành bảo hộ lao động ( với yêu cầu rất khắc khe về lọc bụi, hóa chất...) và sản phẩm đã được ứng dụng và đưa vào tin tưởng và đưa sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và tập thể Công Ty TNHH Thiết Bị An Toàn Bảo Hộ Á Châu đã luôn quan tâm và đồng hành cùng Nhóm trong các hoạt động vì cộng đồng. Hy vọng trong thời gian tới Nhóm vẫn sẽ được sự quan tâm, đồng hành từ phía Công ty.

Bảo Trân | Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Đồng hành cùng các Chương trình vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai xin vui lòng liên hệ email lienhe@flytoskycharity.vn hoặc donghanh@flytoskycharity.vn

 

Quyên góp Liên hệ