Thứ tư, 23/03/2022

Áo Đoàn MV san sẻ yêu thương vì cộng đồng

Sáng ngày 20-3 vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2022 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Bình Phước và Gia Lai. Đồng hành cùng chương trình có thương hiệu Áo Đoàn MV.

Áo Đoàn thanh niên - Áo Đoàn MV là đơn vị may mặc tiên phong đồng hành trong rất nhiều chương trình tình nguyện vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức từ năm 2020 đến nay, đặc biệt là các hoạt động thuộc Dự án "Quà chia sẻ" trao tặng rất nhiều quần áo cũ, đồng phục cho trẻ em tại vùng cao, biên giới, vùng bão - lũ tại nhiều tỉnh, thành phố. 

Là xưởng may và cung cấp trang phục thanh niên và các sản phẩm may mặc lớn, có khả năng cung ứng số lượng lớn, chất lượng, có uy tín trong thị thường trang phục thanh niên Việt Nam nói riêng và may mặc nói chung. 

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và tập thể Áo Đoàn thanh niên - Áo Đoàn MV đã luôn quan tâm và đồng hành cùng Nhóm trong các hoạt động vì cộng đồng. Hy vọng trong thời gian tới Nhóm vẫn sẽ được sự quan tâm, đồng hành từ phía Công ty.

Đồng hành cùng các Chương trình vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai xin vui lòng liên hệ email lienhe@flytoskycharity.vn hoặc donghanh@flytoskycharity.vn

Diệu Nguyên | Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

 

Quyên góp Liên hệ