Thứ năm, 27/04/2023

1life - Doanh nghiệp truyền cảm hứng học và thực hành kỹ năng sơ cứu cho cộng đồng

1Life là một doanh nghiệp với các sản phẩm mang lại lợi ích cho nhiều người và góp phần xây dựng cộng đồng sống an toàn, nhân văn. Hoạt động với mong muốn mỗi người chỉ có một cuộc đời vì vậy hãy khoẻ mạnh, sống tích cực và sống có ý nghĩa.

Trong những năm qua, 1Life là đơn vị truyền cảm hứng học và thực hành Kỹ năng Sơ cứu cho mọi người, qua sản phẩm túi sơ cứu và kênh học trực tuyến miễn phí kỹ năng sơ cứu.

1Life đã tiên phong cùng các bác sĩ thiết kế Túi Sơ Cứu cho gia đình, xe ô tô, xe máy, văn phòng, trường học.

Đặc biệt bộ túi sơ cứu Hero như một công cụ học tập truyền cảm hứng học kỹ năng sơ cứu cho trẻ em. 1Life mong muốn mọi người cùng chung tay vì một cộng đồng sống an toàn và nhân văn.

Điều đặc biệt là năm 2023, 1life đã cùng ngồi lại với Nhóm từ thiện Fly To Sky tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023 - Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Toilamviectot2023.

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Cuộc thi còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Thanh Ngân | Ban Tổ chức Cuộc thi (Nguồn ảnh: 1life)

Quyên góp Liên hệ