Thứ năm, 31/08/2023

Giới thiệu Chương trình Đổi sách lấy cây

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm.

"Đổi sách lấy cây là một hoạt động hỗ trợ giáo dục và bảo vệ môi trường, với tôi việc này không phải ngày một ngày hai là làm được mà cần một quá trình, vì vậy chúng tôi đã duy trì tổ chức trong suốt những năm qua và đưa hoạt động từ ngắn hạn thành dự án dài hạn, kéo dài để tạo tác động và giá trị" - Chia sẻ của Anh Lê Văn Phúc -  Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia Khu vực miền Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, Người sáng lập Chương trình.

------------

BỘ ẤN PHẨM CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY (02/9/2018 - 02/9/2023) VÀ 03 NĂM THÀNH LẬP CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (02/9/2020 - 02/9/2023)

Hãy chung tay cùng Fly To Sky tiếp tục "Vươn tới bầu trời", xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người, sưởi ấm những người cần sự giúp đỡ và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết bằng những cột mốc chói lọi!

Quyên góp, ủng hộ các chương trình, dự án, chiến dịch trong Hệ sinh thái vì cộng đồng của Fly To Sky tại: Quyên góp (flytoskycharity.vn)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: donghanh@flytoskycharity.vn.

Quyên góp Liên hệ