Đã góp được: 0đ / 500.000.000đ

Thứ ba, 01/10/2024

Nhóm từ thiện Fly To Sky kêu gọi hỗ trợ máy lọc nước hỗ trợ các trường học tái thiết sau bão, lũ, sạt lở đất tại miền Bắc

Kính gửi: Quý công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, tổ chức, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện, cộng đồng người hâm mộ các văn nghệ sĩ, quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm

Lời đầu tiên, thay mặt Nhóm từ thiện Fly To Sky xin được gửi đến Quý vị lời chào thân ái và trân trọng nhất. Kính chúc Quý vị được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển bền vững.

Nhóm từ thiện Fly To Sky là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Là tập thể trẻ tuổi nhất được Báo Nhân dân, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng Giải thưởng Hành động Vì cộng đồng - Human Act Prize năm 2023 hạng mục triển vọng. Hoạt động với quy mô trên khắp cả nước. Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) theo Quyết định số 41-QĐ/VVC ngày 01/01/2020 và Quyết định số 71-QĐ/VVC ngày 04/12/2020 của Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Kính thưa quý vị!

Tiếp sau bão Yagi - cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua, nước lũ dâng cao gây ngập sâu, sạt lở đất vùi lấp nhiều nhà cửa, phương tiện, gây sập cầu, tê liệt giao thông, thiệt hại rất lớn về người, tài sản tại nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc.

Khi mưa lũ qua đi sẽ có rất nhiều gia đình mất đi người thân, không còn tài sản, sống trong cảnh "màn trời chiếu đất", nhiều trường học bị ảnh hưởng nặng nề cần có sự chung tay góp sức giúp đỡ của cộng đồng. Để chung tay giúp đỡ, sẻ chia với người dân phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do mưa bão số 3, Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm, thành viên, tình nguyện viên trên tinh thần tương thân tương ái, "nhiễu điều phủ lấy giá gương", hỗ trợ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa lũ, thể hiện nghĩa cử và tình cảm đoàn kết truyền thống của dân tộc Việt Nam mỗi khi có thiên tai, bão lũ.

Giai đoạn 02 này Fly To Sky tập trung hỗ trợ tái thiết trong đó:

1. Quà chia sẻ: Quần áo, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, dụng cụ vệ sinh nhà cửa; Đèn năng lượng mặt trời, Đồ gia dụng,...

2. Dự án Fly+ Healthbox: Túi sơ cứu, các sản phẩm thuốc cơ bản trong gia đình,...

3. Dự án Màn hình chia sẻ: Tivi, máy vi tính, phòng tin học,...

4. Dự án Tủ sách Bồ câu trắng: Sách truyện thiếu nhi, kệ sách làm Tủ sách, Thư viện.

5. Học bổng Cánh Chim Xanh: Học bổng ngắn hạn, dài hạn.

6. Dự án Chiến sĩ lọc nước: máy lọc nước, hệ thống lọc nước,...

7. Hỗ trợ trường học: Sách giáo khoa các cấp; Bàn ghế; Vở, balo, đồ dùng học tập; Chi phí sửa trường học, điểm trường,...

8. Dự án Góp gạch xây ước mơ: Chi phí xây trường, nhà vệ sinh, nhà dân bị sập đổ,...

9. Mô hình sinh kế.

Theo thống kê của WHO và UNICEF, mỗi ngày có khoảng 2,1 tỷ người vẫn thức dậy mỗi sáng mà không được tiếp cận với nước sạch. Điều này có nghĩa là hàng triệu gia đình dễ bị tổn thương trên khắp thế giới không uống, nấu ăn hoặc tắm bằng nước sạch. Chúng tôi tin rằng mọi người, ở mọi nơi, đều có vai trò trong việc chấm dứt cuộc khủng hoảng về nước. Nước bẩn khiến những thách thức hiện tại trở nên khó khăn hơn mức cần thiết, cướp đi thời gian, sức khỏe và tài nguyên. Nhưng với việc tiếp cận được nước sạch, mọi thứ sẽ thay đổi - đặc biệt là đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Nhận thức được tầm quan trọng của nước sạch, từ năm 2020, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã phát triển Dự án “Chiến sĩ lọc nước”, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp nước sạch và vệ sinh khác nhau, phù hợp với nhu cầu, thách thức và nguyện vọng của cộng đồng: giếng khoan, hệ thống lọc nước, bình/máy lọc nước, bồn rửa tay, nhà vệ sinh,... Thực hiện chương trình truyền thông, giáo dục toàn diện về vệ sinh, vệ sinh và quản lý nước thích hợp, thông qua các hội thảo và các buổi đào tạo tương tác,... Thông qua đó, Fly To Sky mong muốn trao quyền cho cộng đồng tiếp cận cơ bản với nước sạch và trang bị các kỹ năng và hiểu biết cần thiết để bảo vệ, tiết kiệm, tối đa hóa lợi ích của nguồn nước và duy trì cải thiện sức khỏe lâu dài; Góp phần cải thiện và nâng cao sức khoẻ, lan toả hạnh phúc đến trẻ em, các cộng đồng nghèo yếu thế tại Việt Nam; Giảm số ca bệnh tật và giúp cho trẻ em có cơ hội tập trung vào việc học của mình. Dự án tập trung vào trường học, trẻ em và cộng đồng nông thôn tại Việt Nam.

Với vai trò là thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Nhóm từ thiện Fly To Sky sẽ phối hợp với các cấp ngành, Ủy ban MTTQ Việt Nam, tổ chức Đoàn, Hội tại các địa phương để hỗ trợ theo đúng quy định.

Nhóm từ thiện Fly To Sky trân trọng kính mời Quý vị quan tâm tài trợ, đồng hành cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky ủng hộ máy lọc nước tặng các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.

(Có danh sách các trường và thông tin máy lọc nước đính kèm).

Hình thức ủng hộ:

Hiện kim

- Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) - Số tài khoản: 0209 (04 chữ số) (Cập nhật sao kê tự động ở App Thiện nguyện)

- Ví điện tử Momo SĐT 0935 939 446.

- Nội dung: MIENBAC LOCNUOC + TÊN ĐƠN VỊ/ CÁ NHÂN + SĐT

Đối với số tiền ủng hộ qua tài khoản MB Bank sẽ được sao kê công khai tại APP “Thiện Nguyện”. Toàn bộ số tiền ủng hộ Chương trình theo tất cả các hình thức sẽ được tổng hợp và công khai tại phần Báo cáo tại website flytoskycharity.vn; Giấy xác nhận quyên góp sẽ được chuyển qua zalo/email theo thông tin được nhận trong nội dung khi chuyển ủng hộ.

Đối với những tổ chức, cá nhân muốn ủng hộ hiện vật xin vui lòng liên hệ 0935.939.446 (Văn Phúc), 0867.176.504 (Thuận Thiên), 0393.446.494 (Hằng Thương) hoặc địa chỉ email donghanh@flytoskycharity.vn để được hỗ trợ.

Ban Chủ nhiệm Nhóm rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành lâu dài của Quý vị. Mọi sự đóng góp của Quý vị dù nhỏ hay lớn đều sẽ góp phần giúp cho các Chương trình thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng những hành động nhỏ sẽ tạo ra tác động lớn. Chúng tôi rất mong có cơ hội được trao đổi, thống nhất với quý vị về các quyền lợi truyền thông cũng như các quyền lợi khác.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành của quý vị.

Trân trọng./.

---

1. Tên máy: Máy lọc nước Makano X-Guard Luxury MKW-33010M

2. Thông số kỹ thuật:

Model

MKW-33010M

Kiểu lắp đặt

Tủ đứng

Công nghệ lọc

Thẩm thấu ngược RO

Loại nước

Nước giàu khoáng chất uống trực tiếp

Số lõi lọc

10 cấp

Lõi lọc PP 10’’ 5 micromet

Giúp lọc các chất cặn bẩn kích thước lớn hơn hoặc bằng 5 micromet.

Lõi lọc CTO 10"

Loại bỏ các tạp chất hữu cơ, mùi hôi, clo và các chất độc hại.

Lõi lọc PP 10’’ 1 micromet

Lọc các chất cặn bẩn kích thước lớn hơn hoặc bằng 1 micromet.

Màng lọc RO CSM

Màng lọc RO cho ra nước tinh khiết

T33 than hoạt tính gáo dừa dạng hạt

Tạo vị ngọt cho nước từ nguồn khoáng chất tự nhiên

Alkaline

Nâng pH tạo kiềm tính cho nước tinh lọc

Hồng ngoại

Hoạt hóa các phân tử nước, tăng oxi trong nước 

Nano bạc

Diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau màng RO.

Khoáng đá

Bổ sung khoáng chất Silic - một loại khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Khoáng tổng hợp

Bổ sung các loại khoáng như: Ca, Mg, Na, K, Fe cho nguồn nước.

AI bảo vệ 24/7

Bằng bộ công nghệ 3 ngắt 3 báo

Công nghệ AI 3 ngắt

- Ngắt khi chất lượng nước không đạt chuẩn

- Ngắt khi nguồn điện không ổn định

- Ngắt khi áp lực nước đầu vào yếu.

Công nghệ AI 3 báo

- Báo thay màng lọc RO

- Báo thay lõi lọc thô: 1, 2, 3

- Báo lỗi và hoạt động của máy

Công suất lọc

10 lít/giờ

Dung tích bình chứa

10 lít

Linh kiện

Linh kiện nhập khẩu Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ và mua, sản xuất trong nước

Mặt kính

Kính cường lực in 3D siêu bền, sang trọng.

Đạt chuẩn

(trên các mẫu kiểm nghiệm)

  • Đạt Tiêu chuẩn TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình.
  • Đạt Quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống
  • QCVN 6-1:2010/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp) do Bộ Y tế ban hành.

Kích thước máy

Cao 1020mm - Rộng 320mm - Sâu 400mm

Đơn vị lắp ráp, sản xuất và phân phối

Sản xuất: Công ty TNHH nhựa MP

Phân phối: Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt

          3. Giá bán lẻ: 6.400.000đ/máy; Giá hỗ trợ cho Nhóm từ thiện Fly To Sky 3.000.000đ (Bao gồm chi phí vận chuyển)./.

Quyên góp Liên hệ