Đã góp được: 0đ / 300.000.000đ

Chủ nhật, 15/01/2023

Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay năm 2023

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm mới theo âm lịch, là ngày lễ cổ truyền của người Việt. Trong ngày này rất nhiều gia đình đã chuẩn bị rất nhiều bánh kẹo để cùng nhau ăn, tiếp khách,… như là một truyền thông, tuy vậy sau Tết rất nhiều bánh kẹo chưa sử dụng, còn dư đang là tình trạng của nhiều gia đình. Với mong muốn chia sẻ những phần bánh kẹo, “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em vùng cao, khó khăn khu vực biên giới, vừa giúp tránh lãnh phí, giảm thiểu thực phẩm thừa. Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục phát động chiến dịch cộng đồng “TẾT CHUYỀN TAY” - Góp bánh kẹo dư sau tết tặng trẻ em vùng biên giới, cụ thể như sau:

1. Tên Chiến dịch: Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023.

2. Giới thiệu chiến dịch:

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp bánh kẹo, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Cộng Tác Xã Hội - THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

3. Đơn vị triển khai: Nhóm từ thiện Fly To Sky và các Chi nhánh trực thuộc.

4. Đơn vị thường trực triển khai: Dự án “Quà chia sẻ”.

5. Đơn vị bảo trợ, điều phối: Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).

6. Đơn vị đồng hành: Đội Cộng Tác Xã Hội - THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội.

7. Đối tượng thụ hưởng của Chiến dịch: Trẻ em khó khăn, yếu thế, người dân tộc thiểu số tại các địa bàn giáp biên giới.

8. Nội dung vận động: Chiến dịch kêu gọi quyên góp bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống).

9. Mục đích sau tiếp nhận: Sau khi thu gom, Nhóm sẽ tiến hành phân loại, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo khả năng sử dụng, hình thức trước khi chia suất và tặng cho các em thiếu nhi khó khăn, yếu thế trong Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2023 vào tháng 03/2023 tại các địa bàn giáp biên giới khắp cả nước.

10. Hình thức quyên góp:

Cách 01: Trực tiếp mang đến các điểm tiếp nhận của Chiến dịch (Được công bố tại website chính thức của Nhóm).

Cách 02: Gửi thông qua các dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh, bưu điện gửi đến các điểm tiếp nhận (Chiến dịch rất mong các tập thể, cá nhân quyên góp hỗ trợ thanh toán phí vận chuyển trước khi gửi).

11. Quy trình quyên góp: https://bit.ly/quytrinhTetchuyentay2023

12. Thời gian triển khai:

- Thời gian phát động, công bố chiến dịch: Ngày 26/01/2023 (tức ngày mùng 05 Tết âm lịch).

- Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 29/01/2023 đến ngày 16/02/2023 (tức từ ngày mùng 8 đến ngày 26 tháng 01 âm lịch).

13. Địa điểm tiếp nhận: https://bit.ly/Tetchuyentay2023

14. Mục tiêu chiến dịch: Vận động tối thiểu 1000 suất quà cho các em thiếu nhi vùng biên giới.

15. Frame avatar chiến dịch: https://khunghinh.net/p/450bd23beaa953e5 hoặc https://twb.nz/fragmetetchuyentay2023 

16. Hướng dẫn chụp ảnh truyền thông chiến dịch: https://bit.ly/huongdantruyenthongTCT2023 (Sau khi chụp ửi ảnh về Zalo 07.9999.4981 – Toàn Thắng để được hỗ trợ ghép khung/logo).

Nếu bạn không có bánh kẹo, bạn có thể ủng hộ chiến dịch bằng cách quét mã QR code hoặc thông qua:

  1. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), STK: 0209, Nội dung: TETCHUYENTAY2023 + Họ và tên + SĐT (Công khai sao kê App Thiện nguyện)
  2. Ví điện tử MOMO: 0935939446; Nội dung: TETCHUYENTAY2023 + Họ và tên + SĐT

Nhiều ánh lửa nhỏ góp lại sẽ tạo nên một ngọn lửa to, thắp sáng ước mơ, niềm hi vọng và trao cho những hoàn cảnh khó khăn một nụ cười ấm áp, hạnh phúc. Cùng Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

Ban Tổ chức Chiến dịch

Quyên góp Liên hệ