Đã góp được: 0đ / 0đ

Thứ ba, 09/01/2024

Nhóm từ thiện Fly To Sky mời hợp tác, tài trợ, phối hợp mở điểm tiếp nhận bánh kẹo, hàng hoá Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay năm 2024

Kính gửi: Quý đối tác, công ty, doanh nghiệp, đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm cùng quý mạnh thường quân

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm mới theo âm lịch, là ngày lễ cổ truyền của người Việt. Trong ngày này rất nhiều gia đình đã chuẩn bị rất nhiều bánh kẹo để cùng nhau ăn, tiếp khách,… như là một truyền thông, tuy vậy sau Tết rất nhiều bánh kẹo chưa sử dụng, còn dư đang là tình trạng của nhiều gia đình. Với mong muốn chia sẻ những phần bánh kẹo, “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em vùng cao, khó khăn khu vực biên giới, vừa giúp tránh lãnh phí, giảm thiểu thực phẩm thừa, Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục phát động năm thứ 03 chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay”, cụ thể:

1. Đơn vị triển khai: Nhóm từ thiện Fly To Sky.

2. Đơn vị bảo trợ, điều phối: Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).

3. Đối tượng thụ hưởng của Chiến dịch: Trẻ em khó khăn, yếu thế, người dân tộc thiểu số tại các địa bàn giáp biên giới.

4. Nội dung vận động: Chiến dịch kêu gọi quyên góp bánh kẹo, thực phẩm, đồ hộp còn dư sau Tết, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống). Sau khi thu gom, Nhóm sẽ tiến hành phân loại, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo khả năng sử dụng, hình thức trước khi chia suất và tặng trong Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2024 của Nhóm từ thiện Fly To Sky dự kiến tổ chức vào tháng 03/2024 tại các địa bàn giáp biên giới khắp cả nước.

5. Thời gian triển khai (Dự kiến):

- Thời gian phát động, công bố chiến dịch: Ngày 14/02/2024 (tức ngày mùng 05 Tết âm lịch).

- Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 17/02/2024 đến ngày 10/03/2024 (tức từ ngày mùng 8 Tết đến ngày 01 tháng 02 âm lịch).

7. Địa điểm tiếp nhận: Dự kiến 30 điểm tiếp nhận tại 10 tỉnh, thanh phố sẽ được công bố tại website chính thức của Nhóm.

8. Mục tiêu chiến dịch: Vận động tối thiểu 1000 suất quà cho các em thiếu nhi vùng biên giới.

Để chiến dịch được triển khai có hiệu quả, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky trân trọng kính mời Quý đối tác, công ty, doanh nghiệp, đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm cùng quý mạnh thường quân tài trợ (chi phí tổ chức, chi phí vận chuyển logistic), phối hợp mở điểm tiếp nhận trong chiến dịch.

Mọi chi tiết về thông tin về chiến dịch xin để lại lời nhắn qua các Page của Nhóm từ thiện Fly To Sky hoặc bộ phận đối ngoại của Chiến dịch donghanh@flytoskycharity.vn./.

Quyên góp Liên hệ