Thứ bảy, 01/06/2024

Thống kê khoản các khoản nhận ủng hộ (hiện kim) Đợt vận động: Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2024 Thời gian thống kê: Từ ngày 19/4/2024 đến ngày 30/5/2024

Nhóm từ thiện Fly To Sky đã tổ chức đợt vận động Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2024 (đợt 1) từ ngày 19/4/2024 đến ngày 30/5/2024 với mong muốn kêu gọi cộng đồng đem sách, giấy, quần áo, đồ dung học tập, đồ chơi, gấu bông, pin cũ, vỏ hộp sữa, vỏ lon, các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng đến các điểm quy đổi để đổi lấy cây sen đá, cây cảnh, hạt giống các loại và các sản phẩm, quà tặng thân thiện với môi trường. Sau khi tiếp nhận quy đổi chương trình sẽ phân loại nguồn thu và tiến hành trao tặng và tái chế theo quy trình. Mỗi tuần Chương trình công bố bảng quy đổi khác nhau, trong đó sẽ giới thiệu mới các phẩm quy đổi và các sản phẩm quy đổi đặc biệt trong mỗi tuần, bên cạnh đó sẽ tổ chức các ngày quy đổi đặc biệt, ngày nhân đôi để thu hút người đổi. Năm 2024, Nhóm từ thiện Fly To Sky mở rộng tổ chức tiếp nhận quy đổi thêm các sản phẩm nhựa, vỏ hộp sữa, vỏ lon, pin và tổ chức các Ngày hội “Đổi sách lấy cây” với các gian hàng tái chế vỏ chai, quần áo cũ, trồng cây, vẽ tranh cùng sách, trang trí chậu cây,…. để lan tỏa thông điệp sống xanh.

Tra cứu Giấy chứng nhận ủng hộ: 

  • Bước 1: Mở link Giấy chứng nhận LINK TRA CỨU: TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Kéo xuống dưới cuối folder để load hết ảnh
  • Bước 3: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + F
  • Bước 4: Gõ Số thứ tự + Họ và tên dạng in hoa, để tra cứu (Ví dụ: 01 NGUYỄN VĂN A).

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Hằng năm, Chương trình phối hợp cùng các tổ chức, cơ sở Đoàn, Hội để triển khai vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07. Năm 2024 là năm thứ 6 Fly To Sky triển khai thực hiện, dự kiến vào các ngày thứ 4, 7 và Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 11/5/2024 đến ngày 28/7/2024 tại hơn 30 điểm quy đổi tại 07 tỉnh, thành phố (Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Thuận) với sự tài trợ chính của GUfoods, Tre Việt, Vstar Việt Nam, Soganic, Thế giới túi vải, 1life và Thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng từ gạo ITMF và hơn 30 đơn vị đồng hành, phối hợp.

Ủng hộ Chương trình bằng cách quét mã QR code hoặc thông qua:

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), STK: 0209, Nội dung: DSLC + Họ và tên + SĐT (Công khai sao kê App Thiện nguyện)

Ví điện tử MOMO: 0935939446; Nội dung: DSLC + Họ và tên + SĐT

HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ QUỸ TỪ THIỆN FLY TO SKY

Quyên góp Liên hệ