Thứ ba, 18/04/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nhận chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và tổ chức Ngày làm việc tốt toàn cầu

Nhóm từ thiện Fly To Sky và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và tổ chức Ngày làm việc tốt toàn cầu trao tặng Chứng nhận đã làm việc tốt hưởng ứng Ngày làm việc tốt năm 2023 (Good Deeds Day).

Trước đó tại Gia Lai, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã tổ chức Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội và tổ chức Chương trình trao tặng “Thư viện Bồ câu trắng” tại Trường TH-THCS số 1 Chư Đang Ya (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai). Cùng với đó, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cũng đã tham gia Ngày hội làm việc tốt năm 2023 với chủ đề “Làm điều tốt và điều tốt sẽ đến” tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Chương trình do Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam phối hợp cùng Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức. Đây cũng là hoạt động thường niên của Nhóm từ thiện Fly To Sky trong suốt những năm vừa qua. 

Ngày làm việc tốt (Good Deeds Day) là hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp. Phong trào này được khởi nguồn ở Israel năm 2007 bởi nữ thương nhân, nhà từ thiện Shari Arison. Tại Việt Nam, “Ngày làm việc tốt” được khởi xướng và thực hiện thường niên bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia từ năm 2017 với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm mục đích trao niềm vui, hạnh phúc cho mọi người và hướng tới những giá trị tích cực.

“Chúng ta càng làm nhiều điều tốt, chúng ta càng mở rộng vòng tròn tốt đẹp và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho chúng ta, cho những người xung quanh và cho nơi chúng ta sinh sống. Nếu chúng ta nghĩ tốt, nói tốt và làm tốt, thế giới sẽ khác đi một cách tích cực.” - Shari Arison, nữ doanh nhân và nhà từ thiện người Israel gốc Mỹ, người khởi xướng “Ngày làm việc tốt" (Good Deeds Day).

Gia Khánh | FTSMedia

Quyên góp Liên hệ