Thứ bảy, 21/09/2024

Chứng từ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Si Ma Cai - Dự án Quà chia sẻ - Cứu trợ và hỗ trợ tái thiết sau bão, lũ tại miền tỉnh Lào Cai

Ngày 21/9/2024, Nhóm từ thiện Fly To Sky, CLB Lửa hồng Tây Nguyên (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – TW Đoàn) phối hợp cùng Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) tổ chức Dự án “Quà chia sẻ” tại huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Đoàn đã vượt qua hàng ngàn cây số từ Gia Lai để đến với Lào Cai, một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão vừa qua, người dân đang từng bước khắc phục hậu quả. Những chuyến xe cũng đồng thời mang theo yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng đến người dân Lào Cai. Tại đây, Đoàn đã đến làm việc với Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Si Ma Cai, trực tiếp gửi tặng hàng trăm suất quà cho Nhân dân.

Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn đã tổ chức thăm và trao tặng 300 suất chia sẻ trao tặng người dân chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ, sạc lở, có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Nàn Sán và Bản Mế thuộc huyện Si Ma Cai. Mỗi suất gồm bánh kẹo, quần áo, sữa, mì gói, thuốc tây,…; Trao tặng 2.000 Bánh Kisshu bông lan, sách giáo khoa, bánh trung thu, nhu yếu phẩm thiết yếu tặng cho người dân, thanh thiếu nhi khó khăn yếu thế tại huyện Si Ma Cai với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ