Thứ sáu, 31/03/2023

Chứng từ Chương trình Tháng Ba biên giới năm 2023 tại xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

Ngày 12/3/2023, tại trường tiểu học Bình Hòa Tây, Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) phối hợp cùng Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An và Chương trình RedHugs (Vòng Tay Ấm) - thuộc Công ty Red Communications tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2023.

Chương trình "Tháng ba biên giới" là hoạt động thiết thực và cụ thể hóa phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi", cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, hải đảo" và chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội được tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và giáo dục và tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, hội viên về biên giới, biển đảo, truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc... qua đó nâng cao nhận thức và hành động của đoàn viên, hội viên, thanh niên tỉnh nhà, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc và xây dựng lực lượng chiến sĩ vững mạnh ở vùng ven biên giới.

  • Trao tặng 50 suất học bổng Cánh Chim Xanh (mỗi suất trị giá 500.000đ), 230 suất quà và 03 gian hàng trò chơi giao lưu với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Tây.
  • Trao tặng 10 phần quà và 04 gian hàng 0 đồng (100 suất) cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Tây.
  • Thực hiện công trình Thư viện Bồ câu trắng, trang trí và trao tặng 650 cuốn sách cho Trường TH Bình Hòa Tây.
  • Tổ chức hành trình thanh niên đến với cột mốc biên giới và trao tặng 50 cờ Tổ quốc và quà cho Đồn biên phòng xã Bình Hòa Tây

Kinh phí: 118.000.000đ (Một trăm mười tám triệu đồng) do Nhóm từ thiện Fly To Sky huy động xã hội hoá.

Quyên góp Liên hệ