Thứ sáu, 17/02/2023

Cập nhật ủng hộ Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay năm 2023 - Nhóm từ thiện Fly To Sky

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Công Tác Xã Hội – THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

Hãy cùng Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

—------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2023

Chị Nguyễn Lê Khánh Như, Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Đối ngoại Chiến dịch, SĐT: 0935.803.931, Email: khanhnhu@flytoskycharity.vn.

Các đơn vị có nhu cầu phối hợp, đồng hành, tổ chức: donghanh@flytoskycharity.vn

Quyên góp Liên hệ