Thứ năm, 06/07/2023

Biên bản xác nhận tài trợ Hành trình Chia sẻ yêu thương số 05 tại Mái ấm Bình An thuộc Chùa Bình An

Sáng ngày 03/7/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hành trình "Chia sẻ yêu thương" số 05 thăm, giao lưu sinh hoạt, nấu ăn và trao tặng quà cho các em thiếu nhi, các cụ già neo đơn tại Mái ấm Bình An (thuộc Chùa Bình An), quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ hành trình, các bạn tình nguyện viên đã tổ chức nấu ăn trưa cho các em thiếu nhi và các cụ già tại Mái ấm, giao lưu, sinh hoạt ca hát, tổ chức các trò chơi, đố vui cùng các em thiếu nhi và tổ chức cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Em vẽ ước mơ” – Tham gia vẽ tranh và thuyết trình về ước mơ. Đồng thời Hành trình đã trao tặng Túi sơ cứu 1Life và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho Mái ấm, tặng 09 balo học sinh cho các em thiếu nhi hiếu học.

Hành trình “Chia sẻ yêu thương” do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai từ năm 2022, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), đây là hoạt động cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu Dự án “Quà chia sẻ” và các hoạt động trong hệ sinh thái vì cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky. Hành trình kêu gọi và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Việt Nam và các tầng lớp trong xã hội tham gia chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng trẻ em, người yếu thế tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội bằng cách tổ chức các chương trình sinh hoạt, giao lưu, hỗ trợ kỹ năng, cung cấp lương thực, thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, nhu yếu phẩm. Hành trình sẽ đồng hành cùng các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

 

Quyên góp Liên hệ