Thứ ba, 21/12/2021

Kêu gọi ủng hộ Chương trình “Xuân sum vầy – Vé chuyền tay”

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn cả nước, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống của xã hội và khiến người dân rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Năm mới Nhâm Dần 2022 lại đang đến gần, nỗi lo âu càng tăng thêm gấp bội đối với những người con xa quê khi không đủ điều kiện về ăn Tết với gia đình.

Hiểu rõ nỗi niềm của người dân và với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ trên tinh thần tương thân,  tương ái, được sự chỉ đạo và điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động Chương trình “Xuân sum vầy – Vé chuyền tay” nhằm trao tặng những tấm vé và những túi quà tết để hỗ trợ người dân về quê ăn Tết.

Chương trình sẽ đồng hành, giúp đỡ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động đang học tập, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Phú Yên, Quảng Nam được về quê đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.

Mỗi cá nhân sẽ được hỗ trợ một vé xe về các tỉnh tương ứng với hộ khẩu thường trú và một phần quà Tết do các đơn vị đồng hành, hỗ trợ.

Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Tổ chức Chương trình “Xuân sum vầy - Vé chuyền tay” hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chung tay quyên góp từ các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, quỹ, mạnh thường quân, nhà hảo tâm,... thông qua hai hình thức chính sau:

- Hiện vật: vé xe di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh về các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Phú Yên, Quảng Nam; bánh kẹo, quà tết để trao tặng các phần quà cho các đối tượng thụ hưởng của chương trình.

- Hiện kim: để mua vé và các phần quà trao tặng các đối tượng thụ hưởng của chương trình.

Với vai trò là thành viên của Mạng lưới tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, chúng tôi xin cam kết mọi sự đóng góp của quý vị sẽ được sử dụng đúng đối tượng, đúng mục đích và sẵn sàng hỗ trợ cùng quý vị trong công tác truyền thông, hỗ trợ giấy tờ, chứng từ có liên quan đến khoản tài trợ.

----------------

Chương trình “Xuân sum vầy – Vé chuyền tay” do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai, dưới sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Nhằm hỗ trợ các vé xe và quà tết cho sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động đang học tập, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh về quê ăn Tết.

-----------------

Mọi sự chung tay, đóng góp với chương trình xin gửi thông qua đơn vị tiếp nhận:

1. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

Nội dung: XUANSUMVAY VECHUYENTAY FTS + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

3. Ví điện tử Zalo Pay số điện thoại: 0935.939.446

--------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN SUM VẦY - VÉ CHUYỀN TAY"

Do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).

Email chương trình: ansinh@flytoskycharity.vn hoặc Chị Nguyễn Thị Phương Linh - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky (Email: phuonglinh@flytoskycharity.vn - SĐT: 0359.964.325)

Fanpage Nhóm từ thiện Fly To Sky: https://www.facebook.com/flytoskycharity

Fanpage Chương trình XUÂN SUM VẦY - VÉ CHUYỀN TAY: https://www.facebook.com/xuansumvayvechuyentay

Quyên góp Liên hệ